Bạn là môi giới bất động sản và đang gặp khó khăn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng?
Bạn băn khoăn làm thế nào để bán Bất động sản hiệu quả hơn?
Là một Sales bất động sản, một nghề đem lại thu nhập khủng nhưng cũng là nghề đầy khó khăn và dễ bị đào thải nhất, chắc hẳn bạn đã không ít thì nhiều từng trăn trở với những câu hỏi ở trên. Nhưng để gia tăng doanh thu, lợi nhuận và đồng thời tiết kiệm chi phí thì bất cứ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh nào cũng nên áp dụng chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh. Ngoài các kênh marketing truyền thống thì Digital Marketing với những ưu thế vượt trội trong việc tiếp cận khách hàng, cũng đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp mua bán BĐS lựa chọn là kênh tiếp thị quan trọng. Thế nhưng để áp dụng một cách tốt nhất với một chi phí tối ưu thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
Khóa học “Kỹ năng bán hàng đa kênh trong Bất động sản” nằm trong chuỗi các khóa học BDSTraining của trung tâm BAC sẽ giúp bạn xây dựng một kế hoạch bán hàng đa kênh phù hợp cho doanh nghiệp của bạn để giải quyết các vấn đề trên.
Đừng lãng phí hàng ngàn cơ hội bán hàng hằng ngày. Thay vào đó, hãy đào tạo bản thân hoặc nhân viên của bạn sẵn sàng để trở thành một chuyên gia bán hàng thành công!
Powered by Froala Editor
Khóa học này phù hợp với ai?
Khóa học này phù hợp với nhiều đối tượng học viên:
- Bạn đã kinh doanh bất động sản từ lâu nhưng không tìm ra được nguồn khách hàng và thu nhập bất ổn định
- Chuyên viên các doanh nghiệp, công ty kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, nhân viên marketing BĐS
- Các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về kiến thức marketing bất động sản
- Sinh viên sắp ra trường muốn tìm hiểu & có mong muốn làm việc trong lĩnh vực bất động sản
Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?
Mục đích khóa học
Các cá nhân và doanh nghiệp có thể áp dụng một cách hiệu quả các kỹ năng được học vào trong thực tế hoạt động bán hàng của mình để tạo ra doanh thu.
Tại sao nên tham gia khóa học Kỹ năng bán hàng đa kênh - BĐS tại trung tâm BAC ?
- Khóa học cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện về các kênh marketing BĐS hiện nay. Với khóa học tuyệt vời này bạn không chỉ nâng cao kỹ năng telesale của mình mà còn thành thạo trong việc SMS Marketing, email marketing và hàng loạt các công cụ digital marketing như Facebook, Zalo Ads, Google Ads,... từ đó tự tin bước vào thị trường BĐS đang phát triển đầy sôi động và nhiều cơ hội phát triển.
- Khoá học được biên soạn kỹ lưỡng, được hệ thống một cách bài bản, dễ hiểu nhất từ kinh nghiệm thực chiến chứ không phải lý thuyết suông. Khóa học cung cấp một sự tương tác giữa giảng viên và học viên từ việc chia sẻ các kinh nghiệm thực tế.
- Và hơn hết, khóa học được xây dựng và dẫn dắt bởi những giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
- BAC cung cấp chứng nhận xác nhận mức độ kiến thức và kỹ năng của bạn trong lĩnh vực này khi kết thúc khóa học.
- BAC luôn là người bạn đồng hành tin cậy, tư vấn và hỗ trợ các anh chị trong suốt quá trình hành nghề thông qua đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Sau khóa học này bạn sẽ nhận được gì?
- Biết cách tạo ra một chiến lược truyền thông đúng hướng để đưa các sản phẩm BĐS của mình ra thị trường một các tốt nhất bài bản nhất
- Lên ý tưởng và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp cho kinh doanh Bất động sản
- Lựa chọn kênh marketing hợp lý, tối ưu với tệp khách hàng tiềm năng của bạn
- Tận dụng thế mạnh của từng kênh marketing vào hoạt động kinh doanh BĐS
- Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing
- Cách lên quảng cáo BĐS để được duyệt nhanh chóng
- Biết cách tối ưu các chi phí và công cụ marketing
- Xác định đúng đối tượng để tiếp thị bất động sản
- Biết cách xây dựng nội dung thu hút
- Nắm được quy trình vận hành hệ thống bán hàng đa kênh hiệu quả
- Biết cách đo lường, tối ưu chi phí và đánh giá hiệu quả chiến dịch bán dự án
- Tạo ra một lượng khách hàng thân quen ổn định và liên tục thu hút thêm khách hàng mới.
Chương trình học được thiết kế như thế nào?
Chương trình khóa học Kỹ năng bán hàng đa kênh - BĐS được BAC kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực biên soạn với 9 buổi học theo 2 nguyên tắc:
- Các bài học được thiết kế một cách khoa học, giúp học viên dễ dàng hiểu và nhớ sâu.
- Tập trung vào thực hành và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế
Nội dung khóa học
Buổi 1: Tổng quan
- Trao đổi sơ lược về nghề môi giới Bất động sản (BĐS)
- Phân tích các kênh Marketing trong BĐS
- Tư duy marketing, các kinh nghiệm thực tế trong việc marketing và kinh doanh bất động sản
- Xác định thị trường khách hàng tiềm năng để tập trung khai thác
Buổi 2: Các kênh marketing truyền thống
- Kỹ năng giao tiếp – chìa khóa cho sự thành công của Sales BĐS
- Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng trình bày dự án
- Kỹ năng telesales hiệu quả
Buổi 3: Website & Landing Page
- Thực hành chuẩn bị nội dung Website
- Hướng dẫn tạo tài khoản tạo Landing Page
- Tip hay làm website Bất động sản
- Hướng dẫn bố trí trình bày nội dung
- Biết được những quy tắc, cấu trúc khi lên nội dung website cho ngành Bất động sản
- Viết bài PR giới thiệu thương hiệu Bất động sản
Buổi 4: Facebook Marketing
- Facebook Marketing tổng thể
- Thiết lập fanpage chuẩn SEO
- Các định dạng quảng cáo cơ bản
- Các bước thiết lập quảng cáo
Buổi 5: Facebook Ads
- Thiết lập tài khoản Facebook ads
- Các công cụ trên tài khoản quảng cáo facebook
- Sơ đồ targeting đúng với khách hàng tiềm năng trong BĐS
- Đọc chỉ số báo cáo
- Đánh giá và đo lường hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch Facebook marketing phù hợp trong lĩnh vực môi giới bất động sản
Buổi 6: Google Ads
- Giới thiệu Google Ads & các hình thức quảng cáo
- Thiết lập tài khoản quảng cáo google
- Tư duy xây dựng bộ keyword cho chiến dịch quảng cáo dịch vụ Bất động sản
- Các vấn đề thường gặp trong Adwords
Buổi 7: Zalo Marketing & Zalo Ads
- Thiết lập tài khoản quảng cáo zalo Ads cho BĐS
- Những hình thức quảng cáo Zalo Ads hiệu quả cho BĐS
- Những nguyên tắc cần phải biết về quảng cáo zalo
- Các hình thức quảng cáo zalo và mục tiêu
- Tìm hiểu về Insight khách hàng khi quảng cáo BĐS
- Đọc báo cáo và đo lường hiệu quả
Buổi 8: Xây dựng kênh marketing phù hợp
- Xác định kênh marketing nào phù hợp
- Lên quy trình, kế hoạch tổng thể cho dự án trong từng giai đoạn
- Phân bổ thời gian và nguồn lực hợp lý cho các kênh marketing
- Đo lường tính hiệu quả của kế hoạch
Buổi 9: Tổng kết
- Q&A, Nhận xét và đánh giá
- Tổng kết & trao chứng nhận
Thông tin liên hệ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay muốn biết thêm thông tin về khóa học, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại: (84) 909 310 768 - Email: info@bacs.vn | bac.trainingba@gmail.com
Powered by Froala Editor
3.500.000 VNĐ
3.500.000 VNĐ
Thời lượng khóa học: 2 tháng